Google

Custom Search

Quality Providers, Jobs Online

The On Demand Global Workforce - oDesk

Saturday, October 4, 2008

Litratong Pinoy: Aking Kompyuter

Ito ang aking unang lahok sa Litratong Pinoy...
This is my first entry for Litratong Pinoy...

Ito ang aking computer sa aking pinagtatrabahuhan. Napakahalaga ng makinang ito na nasa ilalim ng aking mesa. Ito ang nagpapatakbo sa aming opisina. Tila naaantala lahat ng trabaho pag ito ay nasisira.
This is my computer at work. This machine under my desk is very important. It is very essential in running our office. It seems that almost all the work in our office gets delayed when it bogs down.


Ito naman ang aking kompyuter sa bahay... Ito ang aking ginagamit sa paggawa ng blog, pagsilip sa aking personal na e-mail, paglalaro, taguan ng mga litrato, at kung anu-ano pa.
And this is my computer at home... This is the one I use to post my blogs, check my personal e-mail, play games, store my photos, etc.

2 comments:

lidsÜ said...

dead talaga ang office pag nasira ang mahalagang computers natin!

welcome to LP!

agent112778 said...

pareho tayo ng PC case sa bahay namin at inyo :)

eto aken lahok

magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)